[giaban]200,000[/giaban]

[link]https://jessica-clinic-ht.blogspot.com[/link]

[tomtat]Mẫu template blogspot mỹ phẩm đẹp làm trang blogspot bán hàng mỹ phẩm làm đẹp chuẩn seo, giao diện thiết kế đẹp chuẩn code responsive trên mọi thiết bị được thiết kế bởi giaodienblog.net[/tomtat]

[chitiet]

Mẫu blogspot bán hàng mỹ phẩm đẹp, phụ kiện làm đẹp, mỹ phẩm, son phấn trang điểm... giao diện template đã được tối ưu tốc độ tải trang và tối ưu SEO hiệu quả.

Mẫu được thiết kế và code giao diện thân thiện với tất cả các thiết bị từ laptop, cho đến các thiết bị di động, ipad. Khả năng tương thích với tất cả các loại trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như Google Chrome, Cốc Cốc, Opera, Internet Explorer... Website blogspot dễ dàng trình bày dạng text, hình ảnh, sản phẩm. Thiết kế Form đăng ký dễ sử dụng đẹp mắt, tích hợp giỏ hàng trực tuyến, mục tin tức đầy đủ.

Giao diện đơn giản, code full không mã hóa thích hợp làm website bán hàng mỹ phẩm trên nền tảng blogger. Giao diện tích hợp nhiều chắc năng như slide hình ảnh, menu đa cấp, banner đẹp bố trí hợp lý.

Template blogspot này được thiết kế chuẩn code xml của blogger, thích hợp làm trang web bán hàng mỹ phẩm.

Nếu bạn đang cần tìm một template blogspot bán hàng mỹ phẩm thì đây là một mẫu đáp úng đủ nhu cầu của một trang blogger bán hàng.

[/chitiet]