[giaban]250,000[/giaban]

[link]https://bigshop-ht.blogspot.com[/link]

[tomtat]Mẫu giao diện blogspot bán hàng giày dép được thiết kế chuẩn seo, lấy cảm hứng từ sự sôi động của mùa hè và tone màu đỏ cam chủ đạo, giao diện blogspot Big shoe đem đến cho blogspot của bạn sự trẻ trung, phù hợp cho các ngành thời trang, mẹ và bé, giày dép thiết kế bởi giaodienblog.net[/tomtat]

[chitiet]

Giao diện blogspot bán hàng giày dép được thiết kế lấy sản phẩm làm trung tâm, mẫu template tập trung sự chú ý của khách hàng vào từng món đồ bạn đang bán đặc biệt là giày dép.

Mẫu blogspot bán hàng được thiết kế hiệu ứng hiển thị sinh động kèm theo nút “Mua ngay” và “Xem chi tiết” được đặt trên ảnh sản phẩm, kích thích cảm giác muốn mua sắm của khách hàng lỗi cuốn khách hàng mua sản phẩm trên website của bạn.

Template blogspot Big shoe đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem trên tất cả các thiết bị từ desktop, mobile và máy tính bảng.

Bố cục chặt chẽ đầy đủ tính năg, hợp lý và giúp người dùng dễ theo dõi.

Khả năng hiết lập giao diện đa dạng, tùy chỉnh hình ảnh, màu sắc, giúp giao diện Big shoe phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như thời trang, giày dép, mỹ phẩm...

Tích hợp trực tiếp trên blog của bạn với các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Twitter, G+.

Template blogspot tích hợp giỏ hàng trực tuyến, khách đặt hàng đơn hàng sẽ gửi về gmail của bạn, giúp bạn theo dõi dễ dàng đơn hàng.

Thanh menu thông minh, điều hướng linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi thăm quan, mua sắm trên website blogspot bán hàng của bạn.

Với nhiều tính năng trên mẫu template blogspot này bạn có thể sử dụng làm một trang website bằng blogspot bán hàng như giày dép, hoặc thời trang mỹ phẩm. Mẫu bán hàng trên nền tảng blogger không thua gì so với trang web bán hàng khác.

[/chitiet]