[giaban]250,000[/giaban]

[link]http://superstore-ht.blogspot.com[/link]

[tomtat]Giao diện blogspot bán hàng thiết kế tối ưu hóa, tập trung nhiều vào sản phẩm, màu sắc hài hòa, giao diện Super store phù hợp với mọi hình thức kinh doanh như: thời trang, giày dép, trang sức, mẹ và bé... thiết kế bởi giaodienblog.net[/tomtat]

[chitiet]

Đặc điểm nổi bật

- Với những banner slider được thiết kế chuẩn trên trang chủ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng đó là đặc điểm nổi bật của mẫu blogspot bán hàng này.

- Hiệu ứng hiển thị sinh động trên blog, tạo cảm giác thích thú và giữ sự chú ý của khách hàng khi thăm quan web của bạn, mua sắm trên blog của bạn trên nền tảng website blogger của google được thiết kế thành trang blogspot bán hàng đẹp chuẩn seo.

- Giao diện bán hàng cho blogger đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem trên mobile và máy tính bảng với khả năng responsive thân thiện với người dùng giúp người dùng trải nghiệm tốt.

Tất cả các tính năng của template

1.Giao diện thiết kế đa dạng và phong phú, tùy chỉnh mạnh mẽ giúp giao diện Perfect store phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu chữ, màu nền giao diện cho phù hợp nhu cầu của mình bằng cách thay mã màu.

2. Blogspot được thiết kế các hiệu ứng hiển thị sinh động, các nút thao tác ngay tại trang chủ thêm vào giỏ, xem nhanh sản phẩm... tạo cảm giác thích thú và giữ sự chú ý của khách hàng khi thăm quan, mua sắm trên website blog của bạn.

3. Tích hợp trực tiếp blogspot bán hàng của bạn với các mạng xã hội phổ biến như Facebook

4. Tính hợp sẵn chức năng hiển thị các sản phẩm, và các sản phẩm cùng loại khác trên blog của bạn, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm gần với nhu cầu của mình trên trang blogspot của bạn.

5. Đặc biệt là giao diện blogspot bán hàng này được thiết kế và tối ưu chuẩn seo, giúp website của bạn index nhanh trên google.

Thông tin template: 

Tên: Super Store
Phiên bản: Nền tảng blogger
Thiết kế bởi: Hòa Trần
Trang web: giaodienblog.net

Hỗ trợ khi mua mẫu:

Hỗ trợ cài đặt
Hỗ trợ chỉnh sửa

Kết luận: Đây là một mẫu blogspot bán hàng đẹp đa mặt hàng như: Mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện làm đẹp, linh kiện điện tử...

[/chitiet]