Giao diện blog Bất động sản nhiều dự án

Giao diện blog Bất động sản nhiều dự án


[giaban]350,000[/giaban]

[link]https://cdn.jsdelivr.net/gh/giaodienblog/img@330a54e/skyland-ajax.png[/link]

[tomtat]Mẫu giao diện blog bất động sản Skyland (phiên bản 2) phù hợp làm trang website dự án về bất động sản nhà đất, căn hộ chung cư, mẫu giao diện thiết kế đẹp chuẩn code, nâng cấp thêm nhiều thuộc tính cho dự án.[/tomtat]

[chitiet]

Skyland phiên bản 1Template blogspot dự án bất động sản Skyland

Skyland phiên bản 2: Có những gì mới?

Sau một thời gian ra mắt và được nhiều khách hàng ủng hộ, và mình cũng tiếp nhận được nhiều ý kiến của khách hàng về giao diện blog bất động sản này.

Phiên bản 2 được cập nhật như sau:

- Toàn bộ code được coed bằng AJAX + Loadmore rất phù hợp cho trang web bất động sản nhiều dự án đến hàng trăm dự án bất động sản, xem thêm dự án mà không cần load lại trang, rất tiện cho khách hàng, loại bỏ hoàn toàn và không sử dụng owl carousel trong việc hiển thị dự án, owl carousel bất tiện trong việc hiển thị hàng trăm dự án, nên mình làm theo ý khách hàng sử dụng AJAX + Loadmore.

- Cập nhật thêm thông tin về dự án như: Hướng nhà, Phòng ngủ, Nhà vệ sinh

Giao diện blog Bất động sản nhiều dự án

- Các dự án hiển thỉ sử dụng chức năng xem thêm (Load more) trực tiếp mà không cần load lại trang, rất phù hợp cho trang web có hàng trăm dự án.

- Tính năng Load more áp dụng cho tất cả các trang hiển thị dự án như: Trang chủ, Trang Search Label, Dự án Liên quan (Xóa bỏ hoàn toàn owl carousel ở phên bản cũ)

- Xem chi tiết dự án hiển thị thông tin rõ ràng, khách hàng nhìn vô là mê.

Giao diện blog Bất động sản nhiều dự án


- Bao gồm 2 nút để khách hàng chọn: Đăng ký nhận tinGọi điện trực tiếp

Giao diện blog Bất động sản nhiều dự án
Form đăng ký hiển thị chi tiết sẽ được gửi về email của admin trang web. Bao gồm cả thông tin dự án mà khách hàng quan tâm.

Kết luận: Nếu bạn là nhà môi giới, Kinh doanh bất động sản thì đây là một mẫu giao diện blog bất động sản thích hợp cho việc lập trang web bất động sản nhiều dự án, căn hộ, chung cư.

[/chitiet]