Giao diện blog dịch vụ cho thuê xe

Giao diện blog dịch vụ cho thuê xe


[giaban]350,000[/giaban]

[link]https://cdn.jsdelivr.net/gh/giaodienblog/img@868b4bb/dich-vu-thue-xe.png[/link]

[tomtat]Mẫu giao diện blog được thiết kế đẹp, lịch lãm sang trọng phù hợp làm website dịch vụ cho thuê xe, dự án cho thuê xe du lịch, giao diện được thiết kế chuyên nghiệp chuẩn seo.[/tomtat]

[chitiet]

Giao diện blog được thiết kế theo dạng landingPage nên việc hiển thị được sắp xếp hợp lý rất phù hợp với dịch vụ cho thuê xe.

Từ trên xuống ngay dưới module Slideshow, người xem có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ kèm mức giá theo từng loại, giúp khách hàng nhanh chóng đặt lịch mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Thông tin được gửi trực tiếp về gmail của các bạn, rất nhanh, chỉ trong vòng vài giây là thông tin đã được gửi tới gmail.

Giao diện blog dịch vụ cho thuê xe


Nếu như bạn đang kinh doanh dịch vụ cho thuê xe, dịch vụ thuê xe du lịch, cửa hàng ô tô, xe máy thì nên sử dụng mẫu giao diện blog này, nó phù hợp với tất cả các ngành nghề trên.

Với nền tảng blogger thì rất phù hợp với các startup, các bạn đang học kinh doanh chưa có chi phí đầu tư làm website thì nên sử dụng blogger vì nó miễn phí.

Giao diện blog cho thuê xe du lịch, cửa hàng ô tô này đáp ứng tốt các tiêu chí của một website dịch vụ thuê xe.


- Toàn bộ code bằng AJAX
- Widget version: 2
- Layouts Version: 3
- Responsive: true
- Template Version: 1.3.0

Đặc biệt bố cục layout của blog được thiết kế đầy đủ theo từng hạng mục của website, phù hợp cho người mới không rành về code cũng có thể chỉnh sửa được.

[/chitiet]