[giaban]250,000[/giaban]

[link]https://tintuc-ht.blogspot.com[/link]

[tomtat]Bạn đang tìm kiếm giao diện blogspot về giáo dục du học thì BlueCea với thiết kế tinh tế cùng những tính năng nổi bật phù hợp với blogspot du học giáo dục thì đây là template chính là sự lựa chọn được thiết kế bởi giaodienblog.net[/tomtat]

[chitiet]

Tại sao Template blogspot BlueCea lại phù hợp với blogspot du học, giáo dục của bạn?

Giao diện được thiết kế chuẩn sự dụng công nghệ responsive trên blogspot, hiển thị đẹp mắt với mọi thiết bị và cho phép người dùng tùy chỉnh font chữ, cỡ chữ, màu sắc dễ dàng.

Bất kể bạn sử dụng loại thiết bị nào để xem giao diện blogspot BlueCea, bạn cũng sẽ nhận thấy sự hiển thị bắt mắt của cách sắp xếp hình ảnh, nội dung chỉnh chu từ font chữ, cỡ chữ đến màu sắc. Hơn thế nữa, công nghệ Responsive mà theme blogger BlueCea ứng dụng sẽ giúp hình ảnh và phông chữ được chuẩn kích thước, không bị méo mó hay xô lệch.

Các khối Tin tức, Tư vấn, Video & hình ảnh cung cấp nhiều thông tin nhất có thể đảm bảo khách hàng am hiểu về doanh nghiệp, trung tâm trước khi đăng ký, giúp khách hàng tìm hiểu các thông tin về doanh nghiệp dễ dàng và tiện lợi.

Với những ưu điểm tuyệt vời của template blogspot, BlueCea chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một trong những giao diện tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu làm trang website bằng blogspot online ngay hôm nay.

Hỗ trợ cài đặt hoàn chỉnh khi mua template, hỗ trợ update trọn đời.

Thông tin về template

Tên: BlueCea Blogger Template
Thiết kế bởi: Hòa Trần
Website: giaodienblog.net


[/chitiet]